Thứ Sáu, 28 tháng 7, 2017

Làm sạch da hiệu quả từ mặt nạ bã cà phê dầu dừa

Mặt nạ cà phê dầu dừa rất tốt cho việc làm trắng da mặt và tẩy tế bào da chết. Chỉ với một chén bã cà phê và một muỗng dầu dừa là bạn đã có thể làm được một loại mặt nạ tốt cho da. Hãy cùng mỹ phẩm Sakura làm đẹp da với nguyên liệu dễ tìm này nhé!
Chuẩn bị:
1 chén bã cà phê; 1 muỗng dầu dừa

Công dụng của bã cà phê và dầu dừa:
Tác dụng chính của bã cà phê là lấy đi tế bào da chết, chống lại quá trình oxy hóa trên da, giúp làn da trắng hồng mịn màng. Ngoài ra, đây cũng chính là loại mặt nạ dành cho tóc vô cùng hiệu quả mà bạn nên thử.


- Làm trắng da mặt
Trộn đều hỗn hợp cà phê và dầu dừa, thoa đều lên mặt, mát-xa nhẹ nhàng trong vòng khoảng 15 – 20 phút rồi tắm lại thật sạch.
Vì cà phê và dầu dừa đều rất lành tính, do vậy, bạn có thể sử dụng mỗi ngày, 2 tuần sau, bạn sẽ ngạc nhiên với kết quả đạt được, tông da sẽ lên 1 tông. Nếu lười hơn, có thể áp dụng 2 – 3 lần/tuần, thời gian tác động sẽ lâu hơn một chút, hãy chắc rằng bạn đủ kiên trì và chăm chỉ với công thức này.
–  Tắm trắng
Nếu dùng để tắm trắng toàn thân, hãy áp dụng đúng quy trình để có hiệu quả nhanh và tốt hơn.
Không nên cọ xát bã cà phê lên đa vì có thể làm làn da bạn bị tổn thương, cách tốt nhất là hãy dùng bã cà phê nhẹ nhàng massage lên da để đạt kết quả tốt nhất và an toàn nhất.

Bạn biết không? Dùng mặt nạ dường trắng da từ thiên nhiên rất hiệu quả, tuy nhiên không phải người phụ nữ nào cũng có thời gian để chăm sóc da bằng nguyên liệu thiên nhiên. Hiểu được thực tế đó, mỹ phẩm Sakura cho ra mắt dòng sản phẩm kem dưỡng trắng da và kem trị mụn an toàn – hiệu quả - tiết kiệm. Sakura là thương hiệu đến từ Nhật Bản cho nên rất phù hợp với làn da người Việt Nam, cùng trải nghiệm hiệu quả mà Sakura mang lại bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét