Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Loại bỏ sẹo rỗ tại nhà với mặt nạ rau má

Rau má chứa nhiều vitamin và khoáng chất rất tốt cho sức khỏe và làn da. Với các hợp chất có chứa trong rau má, các mô sẹo sẽ ngừng sản sinh collagen quá mức, thúc đẩy sự phát triể, tái tạo làn da mới cho những vết sẹo lâu năm. Hôm nay mỹ phẩm Top White sẽ giúp bạn thổi bay sẹo rỗ trên da mặt da mụn để lại chỉ với vài thao tác đơn giản với rau má.
Chuẩn bị:
- Rau má
- Nước muối pha loãng
- Máy xay sinh tố
Cách thực hiện
 Xem thêm: Mua viên uống giảm cân Top White ở đâu chính hãng
- Rau má sau khi mua về ngâm với nước muối pha loãng khoảng 15 phút rồi xả lại bằng nước sạch, để trên rổ cho ráo nước
- Giã nát hoặc dùng máy xay để xay nát rau má, lọc lấy nước, cho thêm đường để uống. Cây rau má có chứa nhiều triterpenoids giúp tăng cường sức đề kháng cho da và tăng lưu thông máu.
- Bã rau má dùng để đắp mặt hoặc để rữa mặt. Các hợp chất có trong rau má sẽ giúp các vết sẹo lõm lâu năm được tái tạo da mới. Chỉ với thao tác giã nát đơn giản là bạn đã có được một loại nguyên liệu trị sẹo lõm lâu năm vô cùng hiệu quả.

Ngoài việc uống nước ép rau má và dùng bã rau má để làm mặt nạ trị sẹo rỗ, bạn cũng nên kết hợp với việc dùng các loại nước ép trái cây khác để làm mát gan, thanh nhiệt và giải độc cho cơ thể. Song song đó bạn cần chăm sóc da bằng những loại mặt nạ thiên nhiên có tác dụng liền sẹo, với các nguyên liệu dễ tìm như tinh bột nghệ, cao bí đao, bột đậu đỏ, yến mạch, trà xanh,…

Bạn biết không? Top White là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Việt Nam, với chất lượng và uy tín lâu năm, Top White vững tin sẽ giúp làn da của phái đẹp trở nên hoàn hảo hơn .Đặc biệt, sản phẩm kem trị nám top white d1, viên uống giảm cân Top White, kem top white d4… chăm sóc làn da của phụ nữ Việt Nam. Hãy cùng trải nghiệm hiệu quả Top White mang lại cho làn da bạn ngay hôm nay nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét