Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Top white chia sẻo mẹo làm đẹp da từ nước ép trái cây

Nước ép trái cây mê hoặc mọi người, đặc biệt với phụ nữ. Đây là những loại thức uống ngon miệng nhất, an toàn nhất, nhưng cùng với đó cũng là loại sản phẩm bổ dưỡng nhất cho làn da. Hơn nữa, chúng ta hoàn toàn có thể tự làm tại nhà để đẹp lên xuất sắc. Chúng ta cùng với  top white để đi tìm những ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu nước ép làm đẹp da nhất.

Đầu tiên, có thể kể đến là nước cam tươi. Hàm lượng vitamin C trong quả cam rất tốt cho da. Hơn nữa, cam cũng có tính ngọt tự nhiên, điều này làm cho loại nước ép trở nên dễ uống hơn, ngon miệng hơn. Một ly nước cam mỗi ngày giúp làn da khỏe mạnh để phòng chống được những tác nhân có thể xâm hại đến da.
Loại vitamin quan trọng thứ 2 là vitamin A, có nhiều trong cà rốt. Một ly nước ép cà rốt sẽ giúp da lấy lại độ hồng hào, mịn màng. Cùng với tác dụng làm đẹp, nước ép cà rốt còn giúp đôi mắt bạn sáng hơn.
Loại nước uống thứ 3 chứa luôn cả vitamin C, A, beta-carotene rất có lợi cho cơ thể. Không loại thực phẩm nào qua mặt được quả dứa khi làm nước ép. Nhưng nhớ, đừng đụng vào loại nước uống này nếu bụng bạn đang đói, chắc chắn, dạ dày sẽ lên tiếng.
Thứ 4 là nước ép cà chua. Ngoài việc làm da đẹp lên thì nước ép cà chua còn giúp bạn giảm cân hiệu quả. Nhưng với những người không muốn giảm cân hay muốn tăng cân thì có thể thêm vào một ít sữa hay mật ong, vừa ngon miệng vừa phát huy được nhiều chức năng cần thiết.
Bạn có nghĩ nha đam có thể làm nước ép? Bạn sợ tính chất “nhớt” của nha đam? Không sao, chúng ta cùng tìm cách để loại bỏ sự “khó nuốt” này của nha đam nhé. Sau khi lấy được phần thịt trắng từ các lá nha đam, bạn ngâm muối trong vòng 5 phút rồi xả sạch với nước lạnh. Nấu tan đường phèn trắng rồi cho nha đam vào đun sôi. Để nguội, thêm một ít đá nếu thích, bạn đã có một ly nước ép nha đam vô cùng mát lành và an toàn.

Mùa hè đến, khó lòng bỏ qua thức quà chứa đến 90% là nước như dưa hấu. Bạn có thể ăn tươi dưa hấu, đương nhiên, bạn cũng có thể ép lấy nước để uống giải khát. Vô số những dưỡng chất trong dưa hấu sẽ giúp bạn trắng hồng rạng rỡ.
Làm đẹp từ thiên nhiên rất thích thú bởi sự an toàn và ngon miệng. Cùng thử làm những loại nước ép kể trên để đẹp hơn trong mùa hè nhé. Ngoài ra, nếu bạn cần một loại sản phẩm dưỡng da hiệu quả và an toàn thì serum top white D6 sẽ giúp bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét